Hàn Quốc: Nóng sốt dịch vụ cho thuê trai đẹp


Đáp ứng nhu cầu được gặp và đi chơi cùng các chàng trai trẻ, dịch vụ Oh My Oppa tại Hàn Quốc sẽ khởi động vào tháng 4/2018.

Nóng sốt dịch vụ cho thuê những Oppa bước ra từ điện ảnh xứ sở kim chi

Bấy lâu nay, văn hóa Hàn Quốc tràn ngập nhiều quốc gia trên thế giới, nổi tiếng vì dàn trai xinh – gái đẹp chằn chặn mười người như 1 của Hàn quốc khiến cho du khách đến đất nước này rất yêu thích và đặc biệt thương hiệu “Oppa” đến từ ngành công nghiệp điện ảnh từ các chàng trai bước ra từ trong mơ của các cô gái.



Các du khách nữ đến Hàn Quốc thăm quan, thường hi vọng họ có thể gặp những chàng trai giống hình tượng Oppa từ trong những bộ phim đình đám của xứ xở kim chi


Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, dịch vụ Oh My Oppa sẽ khởi động vào đầu tháng 4 tới, (theo The Korea Herald) do công ty Winwincook cung cấp với mục đích tạo điều kiện để du khách thuê các "Oppa" làm hướng dẫn viên du lịch. Đáp ứng giấc mơ sánh bước cùng các anh chàng đẹp trai chuẩn Hàn Quốc.


Đó là những chàng trai đẹp trai 100% chuẩn trai Hàn, tuy không phải là những hướng dẫn viên chuyên nghiệp nhưng ăn đứt về mặt ngoại hình hấp dẫn và rất chu đáo với khách hàng, sự nhiệt tình đến từ các chàng trai này chính là điểm “đắt” mà công ty này nắm bắt.

Khách du lịch sử dụng dịch vụ có thể đến những nơi như nhà hàng, các quán cà phê … những nơi ngoài lịch trình miễn là nếu cả hai bên đồng ý và tất nhiên các khoản chi phí đó sẽ được chia đôi. Ngoài ra, Những “Oppa” này sẽ đưa đón, Hướng dẫn các địa điểm đẹp tại đây, cùng ăn uống và chụp ảnh cùng du khách theo thỏa thuận sẵn trên lịch trình và chi phí với công ty trước đó. Hứa hẹn đây sẽ là một dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến thăm đất nước xinh đẹp này.


Không phải là loại hình dịch vụ đầu tiên trên thế giới

“Oh My Oppa” với hình thức cho thuê những chàng trai lạ mặt không phải là dịch vụ đầu tiên, trước đó đã có dịch vụ Hire Me Plz đến từ nước bạn Trung Quốc cho thuê các cô gái, chàng trai trẻ tham dự các sự kiện gia đình, lễ tết nhằm tránh bị hỏi thăm “khi nào lấy chồng/vợ” của khách hàng.

Tại Mỹ, tương tự có dịch vụ Heartbreak Manservant cung cấp những người đàn ông “chuẩn Mỹ” sơn móng tay, lắng nghe mọi tâm sự của khách.

Sự xuất hiện của Oh My Oppa không có gì là đáng ngạc nhiên khi trước đó đã có rất nhiều dịch vụ tương tư như vậy trên thế giới. Giám đốc điều hành Winwincook - Lee Joon-woo chia sẻ: “Mặc dù lúc đầu có vẻ như chuyện đùa nhưng hiện tại chúng tôi đang theo đuổi dịch vụ một cách thực sự nghiêm túc. Phản ứng về dịch vụ trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đã vượt quá mong đợi”.


Tuy nhiên, mặt khác của những mục đích tốt đẹp của dịch vụ này là mỗi lo ngại đây là là bình phong của dịch vụ hẹn hò. Mặc dù giám đốc đã khẳng định đây chỉ là dịch vụ cung cấp dịch vụ kết nối du khách với các nét đẹp văn hóa, con người tại Hàn Quốc.







Add Your Comments

Disqus Comments